SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội khuyến học thị xã tổ chức lễ trao học bổng tiếp bước cho em đến trường kỳ 2 và khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2015-2016

         Trong những năm qua phong trào khuyến học, khuyến tài của thị xã đã không ngừng phát triển và ngày càng có sự quan tâm đóng góp của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức cá nhân trong và ngoài địa phương. Thông qua phong trào này hàng năm đã có hàng trăm học sinh giỏi và học sinh nghèo hiếu học được tuyên dương và hỗ trợ học bổng tiếp bước cho em đến trường.

          Trong buổi lễ, hội khuyến học thị xã đã trao 25 suất học bổng tiếp bước cho em đến trường cấp tỉnh trị giá mỗi suất 1.750.000đ cho các em học sinh trung học phổ thông và cao đẳng đại học là 2 triệu đồng. 58 suất học bổng tiếp bước cho em đến trường cấp thị trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các em là học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Đồng thời để động viên khen thưởng tuyên dương những học sinh giỏi cấp tỉnh ở các kỳ thi: học sinh giỏi lớp 9, kỳ thi OLYMPIC, kỳ thi IOE, kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay và hội khỏe phù đổng cấp tỉnh, Hội khuyến học thị xã đã trao tặng 109 giấy khen và phần thưởng để động viên các em.               


Thông báo

Danh mục