SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH XÃ TÂN PHƯỚC NHIỆM KỲ 2017-2022

          Sáng ngày 26/3/2017 tại Hội trường UBND xã Tân phước, Đoàn thanh niên xã đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2022. Đến tham dự đại hội có các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Thị Đoàn La Gi; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền; Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội xã; các đồng chí bí thư các chi bộ của 8 thôn và cùng với 45 đoàn viên thanh niên xã.

          Tại đại hội đã báo cáo tóm tắc kết quả hoạt động phong trào đoàn nhiệm kỳ 2012-2017; báo cáo kiểm điểm của BCH trong nhiệm kỳ cũ và đề ra chỉ tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ 2017-2022.

          Trong 05 năm kết quả hoạt động của phong trào của đoàn thanh niên xã đã được một cách hiệu quả, tham gia hưởng ứng các hoạt động tháng thanh niên như dọn dẹp vệ sinh; phối hợp với chi đoàn thăm tặng quà các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, tổ chức dâng hương tại nhà bia ghi danh xã, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội trại tòng quân.

          Nhiều đoàn viên đã hăng hái tham gia, thảo luận về phương hướng nhiệm vụ hoạt động của đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2022. Qua đó đại hội cũng nhận được các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của đồng chí Bí Thư Đảng ủy, Bí thư Thị đoàn La Gi.

          

 

      Đại hội đã bầu trực tiếp Bí Thư; Bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tân Phước nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 13 đồng chí và 9 đại biểu dự đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị Đoàn La Gi nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và thông qua các văn kiện của đại hội./.                                                                                       


Thông báo

Danh mục