SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

UBND PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TIẾP BƯỚC CHO TRẺ EM ĐẾN TRƯỜNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19

 Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức tạp, đồng thời đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân trên địa bàn thị xã nói chung và phường Phước Hội nói riêng. Vì vậy, đối với một số gia đình thì việc chuẩn bị mua sắm các dụng cụ học tập cho các em bước vào năm học mới gặp nhiều khó khăn.

 Trước tình hình đó, để tiếp bước cho các em đến trường trong mùa dịch Covid-19, lãnh đạo UBND phường Phước Hội đã vận động trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo địa phương hỗ trợ 460 suất quà (mỗi phần quà gồm 5 quyển vở) với tổng trị giá 32.200.000đ tặng cho 460 em học sinh lớp 1 của 04 trường Tiểu học trên địa bàn phường.

Sáng ngày 27/9/2021, Bà Nguyễn Thị Lệ Chi – Nguyên Phó Chủ tịch UBND phường Phước Hội đã đại diện đến thăm, tặng số quà trên cho các trường.

Đây là việc làm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo UBND phường Phước Hội đối với công tác chăm lo cho công tác giáo dục trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Những phần quà trao tặng góp phần chia sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các em học sinh đạt nhiều thành tích trong năm học mới.


Thông báo

Danh mục