SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển thăm hỏi, tặng quà cho ngư dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã La Gi

Được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển về việc trao quà cho ngư dân nghèo. Về tham dự buổi trao quà có bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận; lãnh đạo Ban phong trào; ở thị xã có ông Vũ Đình Bửu - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã La Gi, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Phước Lộc, Phước Hội và Bình Tân; Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã dự và đưa tin và đặc biệt có 50 ngư dân nghèo thuộc các phường Phước Lộc, Phước Hội và Bình Tân về tham dự và nhận quà.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà cho ngư dân bà Phan Thị Vi Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã cảm ơn tấm lòng chân thành của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã nghĩ đến ngư dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, Cảnh sát biển đã đồng hành với ngư dân; với món quà này đã kịp thời động viên các gia đình ngư dân vượt qua khó khăn, vươn khơi xa, bám biển để mưu sinh trong cuộc sống, với việc làm trên cũng góp một phần trong việc giữ gìn chủ quyền biển, đảo của đất nước.

Đại diện ngư dân được tặng quà phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã ngày đêm canh giữ biển, đảo để đem lại sự bình yên cho nhân dân, giữ vững độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Đại diện ngư dân cũng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, các xã, phường, các cấp ủy Đảng, chính quyền. Đại diện ngư dân cũng nêu ra quyết tâm, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào họ cũng luôn cùng sát cánh với lực lượng Cảnh sát biển vươn khơi xa bám biển đánh bắt thủy sản, không xâm phạm vùng biển nước ngoài và góp phần giữ gìn chủ quyền biển, đảo của đất nước.


Thông báo

Danh mục