SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tân Bình tổ chức họp mặt các chức sắc tôn giáo trên địa bàn

 Thực hiện chương trình công tác năm 2019 và được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy. Chiều ngày 11/12/2019, tại Phòng họp UBND xã Tân Bình, BTT. UBMTTQ xã đã phối hợp với UBND tổ chức buổi họp mặt các chức sắc tôn giáo trên địa bàn xã. Đến dự có đồng chí Trần Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; lãnh đạo Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội. Đến dự còn có các chức sắc, nhà tu hành, các chức việc của Chùa Pháp Minh và 2 Giáo xứ Thanh Bình và Bình An.

Tại buổi họp mặt, ông Trần Thế Hùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương thông báo tình hình kinh tế, chính trị, ANQP của địa phương; Ban Thường trực UBMTTQVN xã thông báo tình hình thực hiện tự do tín ngưỡng tôn giáo và công tác xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân trong thời gian qua. Trong năm, đồng hành cùng với chính quyền các vị chức sắc, chức việc cùng bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào " Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư";  cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” và các phong trào thi đua yêu nước ….từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo ANQP tại địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thế Hùng kêu gọi các vị chức sắc, chức việc tiếp tục vận động tín đồ chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQVN xã  phát động. Ông cũng đề nghị các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo giữ mối liên hệ chặt chẽ với MTTQ xã; kịp thời phản ánh với Mặt trận về tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, của đồng bào các tôn giáo để phản ánh với các cấp ủy Đảng, chính quyền kịp thời giải quyết./.


Thông báo

Danh mục