SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thôn Tân Lý 1 – Xã Tân Bình tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019). Ngày 17/11/2019 thôn Tân Lý 1 – Xã Tân Bình tổ chức Lễ và Hội  Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Về dự lễ hội, về phía Thị xã có đ/c Lê Đức Tâm – Thị ủy viên, Phó Trưởng Công an Thị xã, đ/c  Võ Mừng – UV. UBMTTQ Thị xã; Về phía xã có đ/c Trần Thế Hùng – Bí thư, Chủ tịch UBND; đ/c Nguyễn Thanh Sơn – CT. UBMTTQ xã cùng các đ/c là đại diện các ban, ngành, đoàn thể và hơn 150 bà con nhân dân trong thôn cùng tham dự.

Phần hội được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày gồm các trò chơi dân gian như bịt mắt đập niêu, thảy vòng vịt, kéo co, đá banh…rất là vui nhộn được bà con nhiệt tình hưởng ứng. Trong buổi lễ, Ban công tác mặt trận thôn báo cáo kết quả triển khai thực hiện phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019, nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời trao giấy khen cho gia đình văn hóa, gia đình hiếu học tiêu biểu  và các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào. Tại buổi lễ, Thị xã đã trao tặng phần quà cho Ban thôn và 5 suất quà cho 5 hộ nghèo trong thôn trị giá 500.000đ/ suất. Ngoài ra, một mạnh thường quân đã tặng 10 suất quà cho 10 hộ khó khăn trong thôn, trị giá mỗi suất 300.000đ.

Thực hiện cuộc vận động, trong năm, thôn Tân Lý 1 đã có nhiều cố gắng trên các lĩnh vực và vận động các nhà hảo tâm sửa chữa cổng hội trường thôn khang trang, sạch đẹp. Xây dựng các thiết chế, khu thể thao cho thôn và tổ chức các giải bóng đá. Phong trào thể dục – thể thao được nâng lên mạnh mẽ….Qua buổi lễ tỗng kết càng làm thắt chặt hơn khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tình làng nghĩa xóm ngày thêm khắng khít, nhân dân hết sức phấn khởi, vui mừng./.


Thông báo

Danh mục