SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/ĐIOXIN PHƯỜNG TÂN AN TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2019 VÀ ĐỀ RA PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2020

Chiều ngày 04/12/2019 tại Hội trường UBND phường, Hội nạn nhân Chất độc Da cam/Ddioooxin phường Tân an tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2019. Trong năm qua, được sự chỉ đạo của Đảng ủy cùng với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền, sự phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, công tác Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin phường Tân An trong việc thực hiện chương trình hoạt động nhân đạo từ thiện được nâng lên. 

Năm 2019, tổng số hội viên là 38 người, công tác chính sách đối với người hoạt động kháng chiến được quan tâm, tổng số nạn nhân đã được hưởng chế độ da cam là 12 người từ mức 21%- 80%; công tác chăm sóc giúp đỡ nạn nhân da cam được hỗ trợ kịp thời và đúng thời gian, hỗ trợ 04 hộ được vay vốn của Tỉnh hội và trả lại vốn đúng hạn. Ngoài ra Hội còn vận động các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân trao 101 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam/ddiooxxin tổng giá trị 34.600.000 đạt 85% tăng hơn so với năm 2018.

Với những kết quả đạt được Hội đề ra phương hướng nhiệm vụ để tiếp tục phấn đấu trong năm 2020: xây dựng mối quan hệ đoàn kết nội bộ, bám sát các chỉ tiêu trọng tâm, thực hiện giải quyết chế độ chính sách cho người nhiễm chất độc da cam và con đẻ của họ.


Thông báo

Danh mục