SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GHI NHẬN VỀ DU LỊCH BIỂN LA GI TRONG DỊP LỄ 30/4; 1/5

          Khí hậu trong những ngày nghỉ lễ có thể nói là rất oi bức, nên việc được “đắm” mình dưới làn nước biển mát lạnh là điều vô cùng tuyệt vời. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng của các bãi biển Đồi Dương – Bình Tân; khu du lịch Cam Bình lại càng “ níu chân” du khách gần xa khi qua mỗi năm, lượng khách đến với La Gi ngày càng đông. Có thể nói vùng biển La Gi hội tụ tất cả các yếu tố: “Thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Với vị trí đại lý thuận lợi, khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nên thơ, người dân La Gi hiền hòa mến khách. Tất cả những ưu thế đó giúp cho cái tên La Gi ngày càng được nhiều du khác thập phương biết đến.

          Sau khi thư giãn trong làn nước biển trong xanh, du khách tiếp tục khám phá “ ẩm thực đặc sắc của vùng biển La Gi. Khi những chiếc ghe, chiếc thúng vừa cập bến, du khách tha hồ lựa chọn hải sản còn tươi sống, du khách có thể chế biến ngay tại chỗ với nhiều hình thức khác nhau.

          Tính đến ngày 1/5, thị xã La Gi đã đón 40.000 lượt du khách, đến tham quan nghỉ dưỡng, 65 cơ sở lưu trú ( khách sạn, nhà nghỉ...) trên địa bàn thị xã La Gi với sức chứa hơn 1000 lượt khách đã chật kín. Vì số lượng khách đến tham quan là khá đông nên các ngành chức năng thị xã, các đơn vị kinh doanh luôn cố gắng tổ chức và làm tốt nhiều công tác nhằm phục vụ tốt cho du khách, trong đó có thể kể đến là công tác vệ sinh môi trường, niêm yết giá cả, cứu hộ cựu nạn được đặc biệt với sáng kiến để nhiều phao nổi gần khu vực tắm biển, hàng rào phao ngăn cách khu vực tắm biển và khu vực nguy hiểm đã đem đến sự an yoa2n cho du khách khi tắm biể.

          Qua 2 ngày nghỉ lễ, tại thị xã La Gi hiện tại chưa xảy ra bất kì một vụ đuối nước và tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hi vọng, trong thời gian tới các ngành chức năng sẽ phối hợp tốt hơn nữa trong tất cả các công tác để biển La Gi luôn là cái tên thu hút đối với du khách gần xa.


Thông báo

Danh mục