SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM 2022

Chiều ngày 26/01/2022, Đảng bộ phường Phước Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng trong năm qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm tới. Đồng thời, phát động ký kết thi đua trong Đảng năm 2022.

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Võ Minh Vương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, phụ trách địa bàn; đồng chí Trương Thanh Hưng – Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Phước Lộc, cùng tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Phường; Các đồng chí đảng viên Huy hiệu 50, 45, 40, 30 tuổi Đảng; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội; Bí thư, phó Bí thư chi bộ trực thuộc và các đồng chí được khen thưởng.

Hội nghị đã nghe đồng chí Trần Văn Út, Phó Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021; Nghị quyết triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022. Trên cơ sở đó, các đồng chí tham dự hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các một số giải pháp cụ thể để khắc phục tồn tại khuyết điểm trong năm 2021; qua đó, góp phần cùng Đảng ủy thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Võ Minh Vương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, để thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra trong năm 2021 của Đảng bộ phường Phước Lộc. Đồng thời, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2022, đồng chí Võ Minh Vương đã nhấn mạnh đề nghị Đảng ủy phường tập trung, xây dựng khối đoàn kết trong Đảng, đây là tiêu chí quan trọng để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ đề ra trong năm 2022. Mặt khác, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị; thực hiện tốt quy định những điều đảng viên không được làm; thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; phối hợp và đôn đốc các ban, ngành thị xã đầu tư xây dựng các công trình cơ bản trên địa bàn phường như: hệ thống mương thoát nước, đường vào trường Trung học cơ sở…

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Trương Thanh Hưng, Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận và tiếp thu đầy đủ những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Võ Minh Vương để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được và nêu lên các nội dung cần thực hiện, trong đó nêu rõ quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2022. Trong buổi hội nghị, Đồng chí Trương Thanh Hưng đã phát biểu ôn lại truyền thống cách mạng, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022).

Nhằm động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị đã khen thưởng 01 tập thể chi bộ và 5 đảng viên đạt “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu cấp cơ sở” năm 2021; thay mặt Đảng ủy phường Phước Lộc, đồng chí Trương Thanh Hưng Trương Thanh Hưng, Bí thư Đảng ủy phường đã trao tặng giấy khen cho chi bộ và các đảng viên.

Cũng nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Võ Minh Vương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Trương Thanh Hưng – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Phước Lộc đã trao tặng các phần quà của Tỉnh ủy, Thị ủy và của Đảng ủy phường cho các đồng chí đảng viên Huy hiệu 50, 45, 40, 30 tuổi Đảng nhằm ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong cho Đảng bộ phường trong những năm qua; đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đảng ủy phường đã tổ chức lễ phát động ký kết thi đua trong Đảng năm 2022. Trước sự chứng kiến của đồng chí Võ Minh Vương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Trương Thanh Hưng – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Phước Lộc, đại diện các chi bộ trực thuộc đã ký kết giao ước thi đua, nhằm phấn đấu thực hiện đạt và vược các chỉ tiêu trong năm 2022, góp phần cùng với Đảng ủy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2022.

 


Thông báo

Danh mục