SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Gương điển hình phụ nữ khởi nghiệp

Từ năm 2021, chị bắt đầu chuyển đổi diện tích 15.000m2 cây keo lá tràm sang trồng dừa xiêm lùn và măng tre tứ quý, chi phí đầu tư, chăm sóc, phân bón khá cao nên gia đình chị gặp khó khăn. Tuy nhiên với những nổ lực hết mình không sợ khó khăn gian khổ đến nay những sản phẩm măng tre tứ quý đã đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho gia đình, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Song song đó, chị còn trồng dừa xiêm lùn cũng bắt đầu ra hoa, đơm trái, sắp tới mang lại một nguồn thu nhập đáng kể cho gia đình.

Đồng thời chị còn kinh doanh của hàng tạp hóa, cung cấp dịch vụ hàng hóa cho bà con nông dân và nhân dân trong khu vực, sản phẩm cung cấp ra thị trường uy tín, chất lượng, có thương hiệu, có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, góp phần đảm bảo sức khỏe cho người dân. Hàng năm mang lại thu nhập hàng trăm triệu đồng.

Ngoài làm kinh tế giỏi, chị Trần Thị Kim Phượng là hội viên phụ nữ của phường, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương, chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tạo được uy tín và là tấm gương sáng trong công tác vận động tuyên truyền người dân trong công tác xây dựng đô thị văn minh.

Có thể nói, Phong trào “phụ nữ sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và thoát nghèo bền vững” đã thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dân, có sức lan tỏa lớn và thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia góp phần thực hiện hiệu quả đề án 939 đang triển khai trong hệ thống hội các cấp. Qua đó phong trào đã góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Thông báo

Danh mục