SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

170 thanh niên La Gi hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự

          Buổi lễ được diễn ra trong khí thế trang trọng, 170 thanh niên trong quân phục QĐND Việt Nam của 9 xã phường hăng hái, sẵn sàng nhận nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Trong khí thế sôi nổi của buổi lễ giao nhận quân, đồng chí Phùng thị Thọ - Chủ tịch UBND, kiêm chủ tịch Hội đồng NVQS La Gi nổi hồi trống mở hội giao quân và phát biểu dặn dò các tân binh con em của thị xã.

          Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, thanh niên đóng vai trò rất quan trọng, được xem là rường cột của nước nhà, vì vậy, hơn ai hết, lớp lớp tuổi trẻ La Gi luôn xác định trách nhiệm, nghĩa vụ  của mình đối với tổ quốc, nhất là trong tình hình hiện nay vẫn còn những khó khăn, thách thức lớn, đáng chú ý là các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chiến lược “ Diễn biến hòa bình”,  bằng nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt hòng làm chuyển hóa, từng bước lôi kéo đất nước ta đi chệch quỹ đạo xã hội chủ nghĩa. Vì vậy kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh kiên cường bất khuất của dân tộc, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, thay mặt tuổi trẻ thị xã, đồng chí Đỗ Vũ Ngọc Nam - Phó bí thư thị đoàn La Gi kêu gọi các bạn trẻ, đoàn viên thanh niên thị xã nguyện đem hết sức mình cùng nhân dân cả nước quyết tâm bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta.

            Liên tục từ nhiều năm qua, thị xã La Gi giao quân luôn đạt và vượt chỉ tiêu giao, riêng năm nay, số thanh niên giao cho các đơn vị nhận quân không chỉ đủ về số lượng mà chất lượng được nâng cao hơn, cụ thể có 5 thanh niên là đảng viên, 15 thanh niên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng và số còn lại có trình độ từ lớp 9 đến lớp 12.

         Ngoài việc được tặng hoa chúc mừng các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, các đồng chí lãnh đạo đã  chúc sức khỏe các tân binh, mong muốn 100% quân nhân La Gi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong môi trường quân đội.

          Được biết, trong đợt giao quân năm nay, thị xã có 70 thanh niên được giao cho lữ đoàn 957 vùng 4 hải quân, 40 thanh niên ở lữ đoàn công binh 25 quân khu 7, 30 thanh niên ở Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Thuận và 30 thanh niên ở Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Bình Thuận ./.

                                                                                               VP


Thông báo

Danh mục