SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Buổi ngoại khóa chủ đề “Tham gia giao thông an toàn”.

         

Buổi ngoại khóa thu hút hơn 80 em học sinh tiểu học của lớp Ôn tập hè. Trong chương trình, các em học sinh lớp 4, lớp 5 và lớp 6 các chiến sỹ đã chọn 3 đội thi Đô rê mon, Minion và Vô địch. Ba đội chơi lần lượt trải qua các vòng thi Trắc nghiệm kiến thức với 10 câu hỏi, Ô chữ An toàn giao thông với 9 câu hỏi, phần thi Ghép tranh với phần thuyết trình các lỗi vi phạm và rút ra bài học cho bản thân.

          Ngoài ra còn có 5 câu hỏi dành cho khán giả với phần quà là những cây kẹo mút thơm ngon cũng thu hút đông đảo các em thiếu nhi trả lời.

          Đánh giá cuộc thi, thầy Nguyễn Vũ Vương – Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Trường Tộ nhận định: “ Các chiến sĩ chuẩn bị rất chu đáo, lựa chọn câu hỏi thực tế và phù hợp lứa tuổi các em học sinh tiểu học ở vùng nông thôn. Các phần thi hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Qua cuộc thi nhận thấy, các em học sinh tiểu học hiểu biết nhiều về việc tham gia giao thông an toàn, đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức cho tất cả chiến sĩ và thiếu nhi tham gia buổi ngoại khóa”.

          Buổi ngoại khóa kết thúc với giải nhất thuộc về đội Vô Địch, giải nhì thuộc về đội Minion và giải ba thuộc về đội Đô rê  mon.

          Được biết, các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ trường THPT Nguyễn Trường Tộ đang tổ chức Ôn tập hè cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tại điểm trường Hiệp Lễ của Trường Tiểu học Tân Hải 2, hiện nay sỉ số của các khối lớp đã hơn 120 em. Để có kinh phí hoạt động, mua vở viết, tổ chức ngoại khóa,… các bạn đã đi gom ve chai và xin kinh phí từ các mạnh thường quân trên địa bàn.


Thông báo

Danh mục