SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI CỰU TÙ CHÍNH TRỊ THỊ XÃ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2016 -2020

          Hội Cựu Tù chính trị thị xã La Gi hiện có 105 hội viên, trong đó có 46 nữ. Tất cả đang sinh hoạt ở 9 cơ sở Hội xã, phường. Trong nhiệm kỳ qua, tuy đội ngũ cán bộ, hội viên tuổi đời ngày càng cao, sức khỏe ngày càng giảm sút nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của thường vụ Hội Cựu tù chính trị tỉnh, sự quan tâm sâu sát chỉ đạo, hướng dẫn trực tiếp của thị ủy, UBND thị xã cũng như các cấp ủy Đảng, chính quyền cơ sở xã phường đã động viên về tinh thần, vật chất giúp cho Hội Cựu tù chính trị La Gi đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Hội tích cực chăm lo xây dựng cũng cố tổ chức Hội, tập họp anh chị em đã từng sống, chiến đấu trong các lao tù Mỹ ngụy qua 2 thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ vào một mái nhà chung của Hội; một tổ chức chính trị xã hội tự nguyện. Trãi qua nhiều năm hoạt động, đội ngũ cán bộ trong tổ chức Hội ngày càng tâm huyết, nhiệt tình và có kinh nghiệm trong chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Hội; Hoạt động của các tổ chức Hội cơ sở tương đối đồng đều với nhiều hoạt động tích cực như: gương mẫu, đi đầu trong các phong trào lớn tại địa phương; tổ chức gặp mặt nhân các ngày lễ lớn trong năm, ngày truyền thống của hội; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình hội viên khó khăn, xây dựng quỹ khuyến học hổ trợ học bổng cho con cháu hội viên học tập khá giỏi với số tiền hàng chục triệu đồng. Qua 5 năm hoạt động, Hội Cựu tù chính trị thị xã có nhiều tập thể, cá nhân được Hội Cựu tù chính trị tỉnh và UBND thị xã khen thưởng.

          Phát biều tại Đại Hội, thường trực Hội Cựu tù chính trị tỉnh Bình Thuận và thị ủy La Gi biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Cựu tù chính trị La Gi trong 5 năm qua, lãnh đạo các cấp mong muốn tập thể cán bộ hội viên cựu tù chính trị thị xã tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ Đảng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của của hội viên; đoàn kết giúp nhau về vật chất lẫn tinh thẩn để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên, giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng của dân tộc cho thế hệ trẻ… tích cực tham gia góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế- xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng ở địa phương.

          Đại hội đã thảo luận thông qua nhân sự ban chấp hành mới và đã biểu quyết nhất trí bầu 9 đồng chí vào BCH Hội Cựu tù chính trị thị xã khóa 3. Bầu 10 đồng chí tham gia đoàn đại biểu dự Đại hội Hội cựu tù chính trị tỉnh. Đ/c Mai Phong Năm được tín nhiệm bẩu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị thị xã nhiệm kỳ 2016 – 2020.

Khen thưởng tập thể và cá nhân xuất sắc

 

          Dịp này, UBND thị xã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể hội cơ sở phường Phước Hội – xã Tân Hải và 2 cá nhân; Hội Cựu tù chính trị thị xã khen thưởng 3 tập thể cơ sở Hội và 4 cá nhân; vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua và thực hiện các nhiệm vụ của Hội trong 5 năm 2011 – 2016.

 


Thông báo

Danh mục