SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Đại hội Chi đoàn Khối Thị ủy nhiệm kỳ 2012 - 2014

          Tiến hành Đại hội, đồng chí Lý Thanh Cảnh - Bí thư chi đoàn đã trình bày Báo cáo kết quả công tác đoàn nhiệm kỳ 2009 - 2012 và phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014. Đành giá kết quả nhiệm kỳ 2009 - 2012, chi đoàn đã hoàn thành cơ bản nhiệm vụ chính trị, phong trào Đoàn có nhiều chuyển biến so với trước.Đoàn viên đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn được phẩm chất đạo đức của người thanh niên cách mạng. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động phong trào nên chất lượng, hiệu quả hoạt động có mặt chưa cao; nội dung và phương thức hoạt động còn chưa phong phú; nhận thức và hành động một số đoàn viên còn thấp; một số chỉ tiêu đề ra chưa đạt, nhất là về công trình thanh niên.
          Tại Đại hội Đồng chí Hoàng Tùng- Bí thư Chi bộ Trung tâm Bồi dưỡng chính trị đã phát biểu một số ý kiến chỉ đạo Đại hội nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào đoàn trong thời gian sắp tới. Đồng thời đề nghị Đại hội lựa chọn bầu ra BCH mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của khối.
          Tại Đại hội Đồng chí Ngô Thị Thu – Phó Bí thư đoàn cơ sở khối Đảng, Mặt trận - đoàn thể đã chúc mừng những thành công của Đại hội và nhấn mạnh công tác đoàn khối Thị ủy trong thời gian tới cần tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động, chú ý đến công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao chất lượng toàn diện của đội ngũ Đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng Đảng, chính quyền và chi đoàn vững mạnh.
           Đại hội đã biểu quyết và nhất trí thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể nhiệm kỳ tới, thực hiện tốt 02 phong trào hành động cách mạng lớn: "4 đồng hành cùng thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp" và "5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc" …Đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển Đảng viên từ những đoàn viên ưu tú.
          Đại hội đánh giá cao thành tích đạt được của nhiệm kỳ qua, chỉ ra những hạn chế tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động cụ thể cho nhiệm kỳ tới. 

BCH mới nhiệm kỳ 2012 - 2014

          Đại hội Chi đoàn Khối Thị ủy cũng đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ (2012 - 2014) và BCH mới ra mắt trước Đại hội.

                                                                                                                                           B.N


Thông báo

Danh mục