SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi tổ chức họp mặt nữ CNVC nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

         Cùng tham dự có đồng chí Phan Thanh Chính, Bí thư thị uỷ La Gi; đồng chí Phùng Thị Thọ, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Châu Thanh Long, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã và đại diện cán bộ nữ công chức, viên chức lao động của các tổ chức công đoàn cơ sở trong toàn thị.

         Trong không khí thận mật, ấm cúng, buổi họp mặt đã cùng ôn lại truyền thống ngày ra đời ngày Quốc tế Phụ nữ cách đây 102 năm, qua đó mỗi chị em phụ nữ cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của ngày quốc tế dành cho phụ nữ trên toàn thế giới. Nhân kỷ niệm sự kiện này, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh là con của chị em hội viên phụ nữ có đời sống khó khăn, tạo điều kiện để các em tiếp tục học tập tốt.

         Ngay sau hoạt động sinh hoạt kỷ niệm ngày truyền thống, Ban nữ công Liên đoàn lao động thị xã cũng đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua nữ công nhân viên chức “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2011. Trong năm qua, trên 3.000 cán bộ nữ CNVC-LĐ trong các tổ chức công đoàn cơ sở đã tích cực, nỗ lực thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, nhất là không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện xây dựng người cán bộ công chức “Trung thành, sáng tạo, tận tuỵ, gương mẫu”. Trong từng lĩnh vực công tác các chị đã có những việc làm cụ thể, thiết thực, năng động, sáng tạo và mang lại hiệu quả cao, góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ của địa phương, đơn vị và đóng góp công sức vào sự phát triển KT-XH của thị xã La Gi. Song song với “Giỏi việc nước” các chị đã làm tròn thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, tổ chức tốt cuộc sống riêng tư, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.  Trong năm, có 1.433 chị đạt danh hiệu lao động tiên tiến, chiếm 66 %, 131 chị đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 5 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, xuất hiện nhiều cán bộ nữ tiêu biểu trong các lĩnh vực công tác, quản lý nhà nước. 874 chị được công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.    

           Buổi họp mặt cũng đã nghe báo cáo tham luận của tập thể nữ công CĐCS UBND P.Phước Hội và Trường THCS Tân An trong quá trình thực hiện phong trào thi đua trong nữ CNVC.


Đồng chí Phan Thanh Chính, Bí thư thị uỷ phát biểu tại buổi họp mặt.


          Phát biểu nhân dịp tổng kết phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đồng chí Phan Thanh Chính, Bí thư Thị uỷ biểu dương và đánh giá cao vai trò của nữ CNVC trong thực hiện phong trào thi đua, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của địa phương, đơn vị, đồng thời đồng chí cũng mong muốn và nhắn nhủ đến đội ngũ nữ CNVC tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, ra sức phấn đấu nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác khẳng định vị thế của người phụ nữ, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam.

          Buổi họp mặt cũng đã tiến hành trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho chị Nguyễn thị Tuyết Mai, Giám đốc Kho bạc thị xã.  Liên đoàn Lao động Thị xã khen thưởng cho 2 tập thể và 11 cá nhân đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2011.


Thông báo

Danh mục