SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy La Gi tổng kết công tác thi đua trong Đảng năm 2011 và ký kết thi đua năm 2012

           Tại hội nghị, đã thống nhất thông qua báo cáo kết quả công tác đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên và công tác thi đua năm 2011. Kết quả xếp loại năm 2011 có 05 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, 02 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 17 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ và 02 chi bộ mới thành lập chưa đủ thời gian để xếp loại; đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ: 1016 đảng viên (có 136 đảng viên xuất sắc), đảng viên hoàn thành nhiệm vụ: 323 đảng viên (có 15 đ/c còn hạn chế từng mặt), đảng viên vi phạm tư cách: 09 đ/c. Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Thị ủy đã tăng giấy khen cho 06 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 02 đảng viên đạt tiêu biểu, xuất sắc cấp thị xã.
          Hội nghị đã thống nhất nội dung ký kết giao ước thi đua, trọng tâm là: lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức cơ sở đảng, hoàn thành và hoàn thành vượt mức, toàn diện, đúng thời hạn, đúng quy định các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm 2011 của cơ quan, đơn vị, xã, phường; nhất là các nhiệm vụ được xác định tại Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 12/12/2011 của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã La Gi (khóa IX) về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2012 đạt kết quả cao nhất. Chấp hành nghiêm Điều lệ Đảng và các quy định, nguyên tắc, chế độ trong Đảng; chỉ thị, nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như quy chế làm việc của cấp ủy, chi bộ. Xây dựng tổ chức đảng, chính quyền và đoàn thể trong sạch vững mạnh. Lãnh đạo phong trào thi đua yêu nước của cơ quan, đơn vị, xã, phường và Mặt trận, đoàn thể trong phạm vi lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng có chất lượng, thiết thực. Kết quả: 26/26 chi, đảng bộ cơ sở đã ký kết, đăng ký các danh hiệu thi đua.
            Trên cơ sở những nội dung thi đua đã ký giao ước, các cấp ủy cơ sở tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 35-CT/TU, Công văn số 957-CV/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 29-KH/TU của Ban Thường vụ Thị ủy về phát động thi đua trong tổ chức cơ sở đảng và đảng viên  nhằm thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2012.


                                                                                     Lý Thanh Cảnh – Ban Tổ chức Thị uỷ.

 


Thông báo

Danh mục