SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thăm tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã La Gi

Thực hiện Thông báo kết luận số 201-TB/VPTU, ngày 14/9/2021 của Văn phòng Tỉnh uỷ về việc hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh.

Nhằm kịp thời chăm lo cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã theo đúng chủ trương, đường lối Đảng, chính sách của Nhà nước và động viên tinh thần các hộ vượt qua khó khăn trong dịch bệnh Covid – 19; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã ban hành Thông báo số 18/TB-MTTQ-BTT, ngày 08/10/2021 về việc hỗ trợ kinh phí cho hộ nghèo, hộ cận nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thị xã La Gi.

Vừa qua, Ban vận động Quỹ “Vì Người nghèo” thị xã và các xã, phường đã xuất chi Quỹ “Vì người nghèo” để hỗ trợ cho 117 hộ nghèo và 457 hộ cận nghèo mỗi suất quà là 1.000.000 đồng (Một triệu đồng chẵn) do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thị xã La Gi với tổng số tiền hỗ trợ là 574.000.000 đồng (Năm trăm bảy mươi bốn triệu đồng).

Việc tổ chức cấp phát, hỗ trợ đảm đảo quy tắc phòng, chống dịch Covid-19, đúng quy định, tận tay, nhanh gọn. Bên cạnh việc cấp phát, hỗ trợ tại Cơ quan, Trụ sở Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tại các xã, phường cũng đến từng nhà đối với các hộ không có điều kiện đi lại.

Ngoài suất quà trị giá 1.000.000đ/hộ kèm theo là những lời động viên tinh thần các hộ vượt qua khó khăn trước mắt cũng như giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống gia đình của các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã La Gi.


Thông báo

Danh mục