SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GIẢNG VIÊN, GIẢNG VIÊN KIÊM CHỨC THỊ XÃ THAM GIA LỚP BỒI DƯỠNG BÁO CÁO VIÊN CẤP HUYỆN NĂM 2022

Ngày 13 tháng 01 năm 2022, Trung tâm chính trị thị xã tổ chức cho lãnh đạo, giảng viên chuyên trách, giảng viên kiêm chức tham gia lớp học bồi dưỡng báo cáo viên năm 2022 do Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Tham gia lớp học là lãnh đạo, giảng viên chuyên trách của Trung tâm và giảng viên kiêm chức – là trưởng các phòng, ban, ngành  thường xuyên phối hợp cùng Trung tâm chính trị tham gia công tác giảng dạy lý luận chính trị ở các loại hình lớp đào tạo, bồi dưỡng do trung tâm tổ chức.

Lớp học diễn ra trong buổi sáng ngày 13/01/2022, PGS_TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II giảng bài với các nội dung về nhận diện về các thủ đoạn, âm mưu của các thế lực thù địch trong và ngoài nước, các thế lực quốc tế nhằm chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng, phá hoại thành quả cách mạng, âm mưu chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc hòng lật đổ chế độ ở nước ta. Kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến," "tự chuyển hóa" trong nội bộ”. Cùng với đó, học viên được cung cấp các luận điểm, luận cứ khoa học và thực tiễn để chứng minh, bẻ gãy những lập luận mơ hồ, sai trái, xét lại của các thế lực phản động. Ngoài ra, học viên còn được cập nhật các kiến thức, tình hình thời sự, những âm mưu và thủ đoạn mới, tinh vi của các tổ chức, đảng phái phản động ở nước ngoài lôi kéo, móc nối với các thành phần bất mãn, cơ hội trong nước, đặc biệt là con em cán bộ hư hỏng; thành phần thất nghiệp, nghiện hút, công nhân thiếu hiểu biết để chống phá Đảng và Nhà nước.

Học viên học trực tuyến qua phần mềm Microsoft Teams

Tham gia lớp học giúp cán bộ, đội ngũ giảng viên được nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và bản lĩnh chính trị, có thêm tư liệu phục vụ công tác giảng dạy, có nhiều luận cứ đấu tranh trên lĩnh lực lý luận, tư tưởng với các thế lực thù địch, góp phần đấu tranh chống lại “diễn biến hòa bình” và phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. 


Thông báo

Danh mục