SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Họp mặt chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo thị xã La Gi năm 2019

 Ngày 11/12/2019 tại Hội trường Ủy ban nhân dân thị xã La Gi Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi tổ chức họp mặt giao lưu với chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã La Gi năm 2019.

Về tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Bí thư, phó bí thư thường trực Thị ủy La Gi, Phó chủ tịch HĐND, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, phó chủ tịch UBND thị xã, Lãnh đạo Mặt trận các đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban của thị xã, Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự, Công an thị xã; lãnh đạo cấp ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường.

Tổng số đại biểu tham dự là 125 người, trong đó chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo có 80 người, có 08 đại biểu đại diện cho các tôn giáo tham gia phát biểu bày tỏ tâm tư nguyện vọng gửi đến lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã.

Lãnh đạo UBND thị xã đã báo cáo với các chức chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo về kết quả tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của thị xã La Gi.

- Đại diện các tôn giáo cho rằng chính quyền thị xã La Gi đã tổ chức họp mặt các chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo là một việc làm hết sức có ý nghĩa, các tôn giáo có điều kiện nắm bắt được tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương và nhân dịp này đại diện các tôn giáo đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đến trực tiếp với lãnh đạo các cấp ở địa phương.

- Đại diện các tôn giáo đề nghị Đảng, Nhà nước tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo trong việc duy tu, sửa chữa, xây dựng mới các cơ sở thờ tự của tôn giáo.

Buổi họp mặt mặt giao lưu với chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi kết thúc một năm đạt nhiều thắng lợi./.


Thông báo

Danh mục