SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy La Gi giao ban Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội về kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2020

Ngày 26/3/2020, Thường trực Thị ủy tổ chức buổi họp giao ban Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội về kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2020, đồng chí Tôn Thất Muộn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, chủ trì buổi giao ban. Dự họp có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã; lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy; lãnh đạo Công an, Ban chỉ huy Quân sự thị xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã. Sau khi nghe báo cáo và ý kiến tham gia của các đồng chí dự họp, Thường trực Thị ủy ghi nhận những nỗ lực của khối Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã trong quý I/2020, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị thị xã đã khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong việc vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt, đã phối hợp với các ngành liên quan triển khai thực hiện tốt việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Các đơn vị trong khối đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai quyết liệt các biện pháp nhằm kiểm soát, ngăn chặn, phòng, chống dịch Covid-19 đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Tôn Thất Muộn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đề nghị Ban Dân vận Thị ủy phối hợp với các đơn vị làm tốt công tác dân vận ở cơ sở. Tiếp tục công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp; đăng ký và thực hiện hoàn thành các công trình, phần việc lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp. Đối với vấn đề phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đồng chí đề nghị các đơn vị cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh, tính toán tổ chức các hoạt động bằng các hình thức phù hợp và thực hiện đúng các quy trình về y tế. Tiếp tục rà soát nắm thực lực đoàn viên, hội viên, củng cố và phát huy hiệu quả hoạt động của cốt cán phong trào, có giải pháp duy trì sinh hoạt các chi, tổ hội ở địa bàn dân cư. Làm tốt công tác tạo nguồn giới thiệu đoàn viên, hội viên ưu tú cho tổ chức đảng xem xét kết nạp; rà soát, lựa chọn, nhân rộng các mô hình hoạt động có hiệu quả. Tăng cường công tác tiếp công dân, phối hợp giải quyết đơn thư, khiếu nại và những kiến nghị của nhân dân, kịp thời nắm tâm tư, diễn biến tư tưởng, dư luận xã hội trước, trong và sau đại hội Đảng các cấp, tình hình các mặt để báo cáo, phản ánh kịp thời cho cấp ủy, chính quyền để chỉ đạo giải quyết.


Thông báo

Danh mục