SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TUYẾN ĐƯỜNG HOA PHỤ NỮ TÂN PHƯỚC

Thực hiện đăng ký công trình, phần việc Chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng.

Từ thực tế tuyên truyền, vận động các chị em hiểu ra, Hội LHPN xã Tân Phước phát động đến hội viên nhiệt tình hưởng ứng ra quân cùng nhau xây dựng mô hình "Tuyến đường hoa" do phụ nữ tự quản được trồng, chăm sóc bởi bàn tay của hội viên phụ nữ trong thôn của xã tại tổ 39 thôn Mũi Đá - xã Tân Phước dài 400m nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào ngày 11/3/2020.

Qua phát động ra quân được các ban, ngành, đoàn thể trong thôn tiến hành trồng 2 loại hoa (hoa tứ quý nhiều màu, hoa chuông màu vàng) và 20 chị em phụ nữ cùng bà con nhân dân trong thôn đồng tình hưởng ứng tham gia thực hiện trồng hai bên đoạn đường được 70 cây tổng giá trị quy ra tiền là 3 triệu đồng.

Mong rằng sau thời gian phát động triển khai thực hiện, mô hình sẽ tiếp tục được nhân rộng đến các chi hội phụ nữ thôn còn lại trên các tuyến đường, đường hẻm rộng với tổng chiều dài các tuyến đường có hoa sẽ theo đó được tăng lên, ý thức bảo vệ môi trường của người dân theo đó cũng được nâng lên. Với hoạt động này góp phần thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tại địa phương./.

Một số hình ảnh

 


Thông báo

Danh mục