SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng bộ phường Phước Hội hoàn thành chỉ tiêu phát triển Đảng viên trong năm 2019

Năm 2019 là năm thực hiện nhiệm kỳ 5 năm (2015 - 2020) có ý nghĩa rất quan trọng, tập trung hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ để đánh giá nhiệm kỳ mà Nghị quyết Đảng bộ phường (khóa X) đề ra. Trong đó, việc phát triển Đảng viên là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng mà Nghị quyết của Đảng bộ phường đã đề ra trong năm 2019.

Hiện nay, toàn Đảng bộ phường có 22 chi bộ trực thuộc gồm có: 10 chi bộ khu phố, 8 chi bộ Trường học: chi bộ Trường THCS Phước Hội 1, 2; chi bộ trường THPH 1, 2, 3, 4; chi bộ Mầm non - Mẫu giáo; chi bộ Mẫu giáo Tuổi thơ; 04 chi bộ cơ quan, đơn vị: chi bộ Công an, chi bộ Quân sự, chi bộ Quỹ Tín Dụng và Chi bộ Trạm Y Tế.

Ngay từ đầu năm, Đảng bộ phường đã hướng dẫn các chi bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch cụ thể và tạo nguồn kết nạp đảng viên cho từng năm và cho cả nhiệm kỳ. Đồng thời, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc chủ động, rà soát lại danh sách đối tượng là đoàn viên, hội viên của các Mặt trận đoàn thể, các chi tổ hội của các khu phố để bồi dưỡng, tạo nguồn giới thiệu cho Đảng. Hàng quý, Đảng ủy đều tổ chức giao ban với các bí thư chi bộ trực thuộc để nghe phản ánh từ các chi bộ về công tác xây dựng Đảng và phát triển Đảng. Từ buổi giao ban, Đảng ủy đã nghe tình hình của các chi bộ trực thuộc để từ đó kịp thời đưa ra giải pháp chỉ đạo khắc phục những tồn tại, vướng mắc trong công tác phát triển Đảng viên. Nhờ vậy, từ đầu năm đến nay Đảng ủy phường đã hoàn thành công tác phát triển đảng viên (13/13 chỉ tiêu) và đang đề nghị Thường trực Thị ủy xem xét kết nạp thêm 2 hồ sơ. Những chi bộ tiêu biểu làm tốt công tác kết nạp đảng trong năm 2019 như: các chi bộ trường học và đặt biệt là chi bộ Trạm y tế.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, Đảng bộ phường tiếp tục quan tâm, xây dựng đào tạo nguồn để phát triển đảng viên, đảm bảo về chất lượng và số lượng, tiếp tục chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục bồi dưỡng thực hiện hiệu quả công tác kết nạp đảng viên theo tinh thần Nghị quyết đã đề ra./.


Thông báo

Danh mục