SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Lộc tổ chức họp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1980 năm ngày khời nghĩa Hai bà Trưng; Triển khai chủ đề năm “ An toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới và truyền thống bất khuất, anh hùng của phụ nữ Việt Nam, những chiến công oanh liệt của Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam thời gian qua,

Phát huy truyền thống tốt đẹp này, trên quê hương La Gi các tầng lớp phụ nữ đã đoàn kết một lòng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ kính yêu đã có hàng trăm phụ nữ khiêng thương tải đạn, làm giao liên nuôi dấu cán bộ, chiến sĩ, các bà mẹ đã ngã xuống cho độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. cho hạnh phúc của nhân dân. Ngày nay trong công cuộc đổi mới của đất nước, các tầng lớp phụ nữ tiếp tục phát huy những truyền thống yêu nước, đoàn kết, tích cực đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Đến dự buổi họp mặt còn có các chị nguyên là Chủ tịch Hội phụ nữ  qua các thời kỳ phát biểu  thảo luận và đóng góp ý kiến về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, phong trào Hội và cách làm hay để Hội thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu trên giao trong năm 2020.

 Thông qua buổi họp mặt, Hội triển khai Chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” đồng thời tuyên truyền  việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh”  gắn với chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh theo tư tưởng, đạo đứ , phong cách Hồ Chí Minh” Qua đó, để đạt được những kết quả tốt đẹp, thì mổi phụ nữ chúng ta phải đoàn kết, nổ lực, cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm về thời gian và tiền bạc để xây dựng một gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Mỗi phụ nữ phải thường xuyên học tập nâng cao trình độ hiểu biết của mình và làm tốt các hoạt động của địa phương để xứng đáng là người phụ nữ  trong thời kỳ CNH-HĐH “ tự tin , tự trọng, trung hậu, đảm đang”./.


Thông báo

Danh mục