SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG BỘ TÂN HẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2020

Về dự Đại hội, đại diện Thị ủy có đồng chí Tôn Thất muộn – Phó Bí thư Thường trực thị ủy, Chủ tịch HHĐND Thị xã và đồng chí Trương Thanh Hưng – Phó Ban Dân vận Thị ủy.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc và đảng viên toàn Đảng bộ.

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Tuấn - Phó Bí thư Thường Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019. Bên cạnh những thành tích đạt được, đồng chí đã nhấn mạnh những khó khăn, vướng mắc, hạn chế còn tồn động và chỉ ra những nguyên nhân cụ thể trong quá trình thực hiện để đút rút kinh nghiệm trong những năm tiếp theo.

Qua Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019, Đ/c Bí thư Đảng ủy đã triển khai Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020. Hội nghị dành nhiều thời gian để các đại biểu trao đổi thảo luận và đóng góp ý kiến. Qua phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và các ý kiến góp ý thẳng thắng, chân tình nhằm mục đích góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh của các đảng viên, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, đồng chí Bí thư đã nghiêm túc tiếp thu ghi nhận các ý kiến góp ý để tiếp tục cùng Ban Chấp hành nghiên cứu đưa ra những giải pháp thiết thực trong nhiệm vụ xây dựng Đảng thời gian tới.

Lồng ghép vào buổi Hội nghị, Đảng ủy xã đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo cáo tập trung vào kết quả giải quyết 5 vấn đề bức xúc, nổi cộm và những khâu đột phá của địa phương. Qua đó, biểu dương, khen thưởng những cá nhân, tập thể là gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.

Trước khi kết thúc Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy đã đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể Chi bộ và 05 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019, 01 tập thể và 02 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng , đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây sẽ là nguồn động lực để các tập thể, cá nhân tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị, phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu theo Nghị quyết đã đề ra trong năm 2020.

 


Thông báo

Danh mục