SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY LỄ LỚN TRONG NĂM

Trung tâm VHTT&TT thị xã La Gi tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng ngày lễ lớn của đất nước. Thực hiện công tác tuyên truyền bằng xe phát thanh, làm mới các cụm pa nô, treo cờ, khẩu hiệu dọc các tuyến đường chính của thị xã với các nội dung như “Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng thị xã La Gi (23/4/1975-23/4/2014)!Nhiệt liệt chào mừng 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2014); Nhiệt liệt chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2014)!;“Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm”, “ Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam  muôn năm”... tạo cảnh quan thị xã thêm khang trang, vui tươi chào đón ngày lễ.
 Bên cạnh đó, Trung tâm VHTT&TT phối hợp với các CLB tổ chức các hoạt động thể thao: giải cầu lông, giải bóng bàn thị xã La Gi lần thứ I năm 2014; tổ chức các buổi thi đấu giao hữu giữa các CLB bóng đá trong và ngoài thị xã, tổ chức Hội thi chim hót.
Đặc biệt hòa trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung tâm VHTT&TT thị xã La Gi đã xây dựng và biểu diễn chương trình văn nghệ đặc sắc với chủ đề: “Bài ca chiến thắng” với các bài hát như Giải phóng Điện Biên, Một thoáng Điện Biên, Ký ức Điện Biên..., các tiết mục hát múa đã đem đến cho nhân dân những ký ức về chiến thắng Điện Biên, niềm tự hào dân tộc.
Qua việc tổ chức các hoạt động trên nhằm phục vụ nhu cầu văn hóa cho nhân dân trong những ngày lễ, đồng thời làm mỗi người dân nâng cao nhận thức để giữ gìn, bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh./.        


Thông báo

Danh mục