SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN PHƯỚC PHÁT ĐỘNG XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG DU LỊCH XANH – SẠCH - ĐẸP

           Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe lãnh đạo UBND xã Tân Phước phát biểu nêu lên mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của môi trường đối với cuộc sống của nhân loại, đồng thời nêu lên thông điệp, chủ đề mà Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) đã chọn cho ngày môi trường thế giới 5/6, Ngày đại dương thế giới 8/6 và Tuần lễ biển và hải đảo việt Nam năm 2016, đó là “ Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, “Đại dương khỏe mạnh, hành tinh khỏe mạnh”. Đồng thời phát động kêu gọi toàn thể nhân dân cùng chung tay hành động vì một môi trường du lịch biển Cam Bình xanh, sạch, đẹp.

         Hưởng ứng phát động của lãnh đạo UBND xã Tân Phước, đại diện các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, buôn bán và nhân dân xã Tân Phước đã thể hiện tinh thần hưởng ứng cam kết cam kết chấp hành tốt việc đảm bảo vệ sinh môi trường, đồng thời nhấn mạnh đến một số phần việc thực hiện để góp phần xây dựng môi trường du lịch biển Cam Bình ngày càng xanh, sạch, đẹp.

           Ngay sau lễ hưởng ứng ngày môi trường và phát động chung tay xây dựng môi trường du lịch Xanh – Sạch – Đẹp. Đông đảo cán bộ, nhân dân xã Tân Phước và đoàn viên thanh niên của 5 phường trên địa bàn thị xã cùng tập trung tại khu vực bờ biển Cam Bình để thu gom rác, làm vệ sinh môi trường.

            Qua ghi nhận, Bãi biển Cam Bình tương đối sạch đẹp, bởi nơi đây luôn có những người thường xuyên làm nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, đồng thời được sự quan tâm của thị xã và xã Tân Phước, hiện nay, khu du lịch Cam Bình cơ bản thông thoáng, sạch đẹp, tạo được ấn tượng tốt và thu hút du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, nghĩ dưỡng khá đông vào dịp cuối tuần và ngày nghỉ Lễ  - Tết.


Thông báo

Danh mục