SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Liên đoàn lao động thị xã La Gi bàn giao "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn

          Căn nhà có diện tích  hơn 40 m2 rất thoáng mát, sạch đẹp, là niềm mong ước trong đời của gia đình chị Phượng. Được xây dựng  với tổng số tiền trên 60 triệu đồng, trong đó LĐLĐ Tỉnh Bình Thuận hổ trợ 20 triệu, Công đoàn Công ty cổ phần may Bình thuận- Nhà bè hổ trợ 10 triệu đồng.

          Cùng chia sẽ niềm vui chung với gia đình chị Phượng, LĐLĐ Tỉnh  và  thị xã La Gi đã gửi tặng  quà mừng nhà mới. Riêng công ty may Bình Thuận - Nhà bè  đã gửi tặng nhiều vật dụng thiết yếu . Thay mặt công ty, Ông Lê Thanh Hoàng- Tổng giám đốc đã cảm ơn LĐLĐ tỉnh, thị xã, đồng thời mong muốn các cấp liên đoàn lao động tiếp tục quan tâm đến công nhân, vì thực tế trong số hơn 2000 công nhân đang làm việc tại công ty may Bình Thuận – Nhà bè có nhiều đoàn viên còn  hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

         Chị Trần Thị Phượng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng, nhà nước, công đoàn các cấp đã giúp gia đình có căn nhà mới, điều này giúp chị an tâm hơn trong lao động sản xuất và nuôi dạy con cái học tập tốt.

         Được biết, Gia đình chị Trần thị Phượng  thường trú tại khu phố 4, phường Tân an, hoàn cảnh  rất khó khăn, chồng mất sớm, chị phải một mình nuôi đứa con trai đến nay đã được 8 tuổi, đang học lớp 2 tại trường tiểu học Tân an 2.

         Ngay sau buổi lễ bàn giao nhà, Ông Nguyễn Văn Trương đã gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe, công việc của 10 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 3 công ty: Tân Quang Cường, Quốc tế Hải Tinh và công ty may Bình thuận nhà bè, đồng thời trao tặng mỗi công nhân 1 phần quà 300. 000 đồng, động viên các công nhân trong tháng công nhân tháng 5 - 2012 ./.

                                                                                                                    Văn Dũng


Thông báo

Danh mục