SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Quy định số 2701, ngày 26/11/2009 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc ban hành một số chế độ chi tiêu bảo đảm hoạt động của các cấp ủy, cơ quan đảng ở tỉnh và địa phương.

          Chủ trì hội nghị đồng chí Trần Văn Để - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, với sự tham dự lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy, Thường trực Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra và kế toán ngân sách xã, phường.

         Tại hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện Quy định số 2701-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủyvề việc ban hành một số chế độ chi tiêu bảo đảm hoạt động của các cấp ủy, cơ quan đảng ở tỉnh và địa phương, nghe báo cáo tham luận của cấp ủy các xã, phường và ý kiến phát biểu của các ngành: Tài chính, Kho bạc và UBKT Thị ủy về những kết quả đạt được, một số khó khăn, vướng mắc và những đề xuất kiến nghị.

          Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Để - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những hạn chế, sai sót như: việc kiểm soát chi, quyết toán chi có thẩm tra nhưng chưa rõ; báo cáo quyết toán hàng năm, quý còn chậm; quy định 2701 chưa rõ ràng, chưa thật cụ thể; một số chế độ hoạt động cấp ủy thiếu, kinh phí đặc thù còn dư, có những cái bất hợp lý; tập huấn không đặt ra kịp thời; việc bố trí kinh phí 2701 quá nhiều. Nguyên nhân chủ quan: Hiểu chưa đầy đủ, chưa thấu đáo, chưa cụ thể; chấp hành không nghiêm túc. Thời gian tới cần phải chấp hành một cách nghiêm túc hơn, phải tổ chức tập huấn, hướng dẩn; tăng cường công tác kiểm tra, khắc phục hậu quả, thu hồi chi sai chế độ trước 30/6/201.

                                                                                                                                            VP


Thông báo

Danh mục