SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Các địa phương tổ chức ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6

         Tại phường Phước Lộc, UBND phường đã thành lập ban chỉ đạo, phân công trách nhiệm mỗi thành viên phụ trách một địa bàn khu phố, cùng với ban điều hành vận động cán bộ, nhân dân tham gia làm vệ sinh môi trường.

          Một trong những khu vực có nhiều rác thải, rác sinh hoạt mà người dân thiếu ý thức đổ bừa bãi đó là trước công viên phường, nhiều bao bị, thậm chí có cả xác súc vật cũng được  tập kết nơi đây, ngoài ra các hộ kinh doanh phế liệu đã đập bể kính của một số ti vi bị hư hỏng để lấy phần lõi bên trong sau đó cũng vứt bỏ nhiều miễn kính vỡ tại đây.

          Đối với khu vực dọc bờ biển khu phố 4 và khu phố 6  thì mức độ ô nhiễm môi trường càng tệ hại hơn. Rất nhiều loại rác được người dân đem ra bờ biển vứt bỏ tạo cho cảnh tượng nơi đây toàn rác trải dài gần cây số. Tuy vậy khi ban điều hành các khu phố đến từng hộ vận động làm sạch vệ sinh khu vực bờ biển thì  chẳng thấy ai cùng chung tay với địa phương để làm vệ sinh, mà chỉ thấy có 1 vài cán bộ ở khu phố làm công việc này.

          Thiết nghĩ, chính quyền sở tại và các ban ngành đoàn thể, khu phố nên có thêm nhiều cách thức truyên truyền hiệu quả hơn, làm sao khơi dậy được ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư, bên cạnh đó cần phải có biện pháp xử phạt nghiêm minh đối với những ai thường phóng uế và vứt rác bừa bãi ở khu vực này, có như vậy thì môi trường dọc bờ biển khu phố 4 và khu phố 6 mới được sạch đẹp ./.

                                                                                                                            Văn Dũng


Thông báo

Danh mục