SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI

Đối với cấp thị xã: Thường trực Thị ủy đã có 22 văn bản, hướng dẫn góp ý gửi đến các cấp ủy trực thuộc, các cơ quan ban ngành, mặt trận đoàn thể để lấy ý kiến góp ý cho tập thể BTV Thị ủy và các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND thị xã, lãnh đạo UBND thị xã và các cơ quan thuộc UBND thị xã, các cơ quan cấp thị xã. Thời gian góp ý trước ngày 15/6/2012.

          - Góp ý cho Ban Thường vụ Thị uỷ và các đồng chí trong BTV Thị uỷ: Đã có 35/76 đơn vị phiếu góp ý và 11/42 cá nhân các đồng chí nguyên Thị uỷ viên, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn thị xã, 06/85 cá nhân là Uỷ viên UBMT, BCH các đoàn thể chính trị – xã hội, Hội quần chúng thị xã, những người tiêu biểu đại diện nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, doanh nhân, chức sắc. Ngoài ra còn có 03 cá nhân (ngoài danh sách) góp ý.

          - Có 48 đơn vị là Thường trực HĐND thị xã, lãnh đạo UBND thị xã và các cơ quan thuộc UBND thị xã, các cơ quan cấp thị xã cần lấy ý kiến của 149 cấp uỷ, cơ quan với số phiếu thu về được 155/1.198 phiếu phát ra.

Cấp xã, phường: Có 9/9 đảng uỷ xã, phường triển khai lấy ý kiến của 193 đơn vị phiếu (gồm Thường trực HĐND, UBND, Ban Thường trực UBMTTQ và BCH các đoàn thể, các chi uỷ trực thuộc) và 16 cá nhân nguyên là Bí thư, Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch, phó Chủ tịch HĐND, UBND đã nghỉ hưu trên địa bàn xã, phường cho tập thể Đảng uỷ và các đồng chí Đảng uỷ viên. Thời gian lấy ý kiến trước ngày 15/7/2012.

          Trong đó, có Đảng uỷ phường Tân An và Đảng uỷ xã Tân Bình đã chủ động triển khai sớm việc lấy ý kiến, đến ngày 30/6/2012 đã cơ bản hoàn thành: Phường Tân An, đã có 12/24 đơn vị phiếu góp ý cho Đảng uỷ và 10/13 đơn vị phiếu góp ý cho cá nhân các đồng chí Đảng uỷ viên. Xã Tân Bình, đã có 15/16 đơn vị phiếu góp ý cho Đảng uỷ và cá nhân các đồng chí Đảng uỷ viên.

                                                                                                                             Văn Thoại


Thông báo

Danh mục