SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Hội tụ gương mặt tiêu biểu võ cổ truyền tại Bình Thuận

          Phong trào tập luyện bộ môn Võ thuật cổ truyền trong tỉnh những năm qua phát triển mạnh theo hướng xã hội hóa. Các hoạt động văn hóa thể thao, góp phần rèn luyện sức khỏe, tạo sự yêu thích trong thanh thiếu niên, được gia đình quan tâm, động viên các em luyện tập môn võ, đến nay 10 huyện, thị, thành phố đều tổ chức đào tạo, chỉ tính trên địa bàn thị xã La Gi đã có 5 võ đường huấn luyện, duy trì mỗi lớp trên 40 võ sinh.

          Thông qua tổ chức giải để kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn, năng lực thi đấu của lực lượng vận động viên và chất lượng đào tạo của huấn luyện viên ở các địa phương. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau với khẩu hiệu “đoàn kết-trung thực-cao thượng-tiến bộ”.

          Vận động viên tham gia thi đấu tập trung, sôi nổi, chấp hành đúng Luật Võ thuật cổ truyền Việt Nam và điều lệ giải, Ban Tổ chức đã trao 16 giải nội dung quyền và 11 giải đối kháng; thị xã đạt giải nhất toàn đoàn với 10 HCV, 6 HCB và 2 HCĐ- Đây sẽ là nguồn bổ sung cho lực lượng vận động viên của tỉnh tham gia liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV được tổ chức tại Bình Định vào tháng 8/2012./.

                                                                                                                               Đỗ Hưởng
 


Thông báo

Danh mục