SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã La Gi lần thứ IX: tuổi trẻ La Gi sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ Quốc

          Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Trần Văn Để - Phó Bí thư Thị ủy La Gi; Lê Huy Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; các các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban, ngành, đoàn thể của thị xã và 180 đại biểu chính thức dự Đại hội.

          Trong nhiệm kỳ qua, các cấp bộ Đoàn, cán bộ đoàn viên đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên thị xã đã đạt những kết quả khả quan trên nhiều mặt: công tác tuyên truyền giáo dục được đổi mới về hình thức; công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được chú trọng; Phong trào “Năm xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Bốn đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được triển khai rộng khắp, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tích cực tham gia góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng ở địa phương. Thanh thiếu niên thị xã trưởng thành thêm: năng động, sáng tạo, xung kích trên nhiều mặt trận. Tổ chức Đoàn đã thể hiện khá tốt vai trò, nhiệm vụ, chức năng là đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của tuổi trẻ, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.

          Phát biểu tại Đại hội, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tuổi trẻ thị xã trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế, những tồn tại chưa được thể hiện trong báo cáo chính trị trình tại Đại hội và yêu cầu Ban Chấp hành khoá mới tiếp tục tìm ra giải pháp khắc phục, tự đổi mới mình, phấn đấu đạt mục tiêu, kế hoạch nhiệm kỳ đề ra.

          Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu 22 đồng chí vào Ban Chấp hành Thị đoàn khóa IX, bầu 16 đại biểu chính thức, 02 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đoàn cấp trên.

          Cũng tại Đại hội, các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích xuất sắc cho công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của thị xã đã vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn.

          Với khẩu hiệu hành động  “tuổi trẻ La Gi sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ Quốc”, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã La Gi lần thứ IX nhiệm kỳ 2012 – 2017 thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ thị xã, thành công của Đại hội và những quyết định của Đại hội IX sẽ góp phần quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thị xã La Gi ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại sánh vai với các đô thị trong cả nước.

                                                                                                                                  Bảo Nguyên


Thông báo

Danh mục