SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ XÃ LA GI: Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị; phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2012

          Trong điều kiện gặp nhiều khó khăn: kinh tế suy thoái, lạm phát, lãi suất ngân hàng cao, nguồn vốn đầu tư hạn chế... nhưng Đảng bộ và nhân dân thị xã có nhiều nỗ lực nên tình hình các mặt của thị xã giữ được ổn định, một số mặt có tiến bộ hơn, có 10/17 chỉ tiêu KT–XH đã đạt và vượt trên 50% KH.

          Kinh tế ổn định, một số ngành tăng khá so cùng kỳ: sản lượng khai thác hải sản; giá trị sản xuất công nghiệp (giá trị sản xuất, sản phẩm chủ yếu); thương mại, dịch vụ. Các hoạt động giáo dục, y tế, văn hóa, thể dục thể thao tiếp tục phát triển. Giải quyết việc làm, thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo hỗ trợ cho người nghèo, đối tượng chính sách có nhiều cố gắng. Giải quyết hồ sơ hành chính cho nhân dân tiến bộ thêm.

         Đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội cơ bản giữ vững. Phong trào ”Thi đua quyết thắng”, ”Vì an ninh Tổ quốc”, ”Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” có mặt chuyển biến; công tác đấu tranh phòng, chống các lại tội phạm được chú trọng.

          Công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng được tập trung chỉ đạo đạt được một số kết quả nhất định; trọng tâm đẩy mạnh học tập, tuyên truyền, triển khai các bước để chuẩn bị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ lãnh đạo các cấp.

          Với những kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ, chiều ngày 13/7/2012, UBND thị xã đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ trong thời gian tới, nhằm thi đua hoàn thành nhiệm vụ cả năm 2012. Tại Hội nghị, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, UBND thị xã đã trao 01 Cờ thi đua cho Ban Tuyên giáo Thị uỷ, 06 danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Văn phòng Thị uỷ, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đài Truyền thanh – Truyền hình và phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã, Bằng khen cho tập thể Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã và cá nhân đồng chí Nguyễn Thiệu – Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã, đồng chí Lê Phục Hưng – Chuyên viên Văn phòng Thị uỷ, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2011; đồng thời, UBND thị xã đã khen thưởng một số tập thể, cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2012.


 


Thông báo

Danh mục