SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI PHỤ NỮ HOÀN THÀNH CÔNG TRÌNH ĐIỆN CHIẾU SÁNG NGÕ HẺM TẠI KHU PHỐ 3 - PHƯỜNG TÂN THIỆN

Hòa chung với khí thế tưng bừng thi đua làm việc, lao động, sản xuất chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tân Thiện đã và đang thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Chiều ngày 27/4, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã tổ chức khánh thành công trình điện chiếu sáng tại hẻm 21, đường Nguyễn Trường Tộ, khu phố 3, phường Tân Thiện. Tuyến hẻm có chiều dài là 150m, được lắp đặt 3 đèn led sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng với tổng kinh phí thực hiện là 5 triệu đồng.

Công trình được thực hiện nhằm phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Ngoài việc tạo sự thuận tiện trong lưu thông của người dân, việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để chiếu sáng chính là thông điệp Xanh mà Hội LHPN phường Tân Thiện muốn gửi đến hội viên và người dân, hãy bảo vệ môi trường thông qua những hành động thiết thực nhất.


Thông báo

Danh mục