SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội phụ nữ phường Phước Lộc: Công trình thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp 2020 – 2025

Hòa chung khí thế thi đua của toàn Đảng, toàn dân hăng hái thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Sáng 30/3/ 2020, Hội phụ nữ phường Phước Lộc tổ chức khởi công Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Phước Lộc và Đại hội Đảng các cấp: “Sửa chữa nhà Văn hóa Khu phố 1, Phước Lộc”.

Công trình khởi công sữa chữa vào ngày 30/3/2020

Công trình sữa chữa gồm các hạng mục như sữa lại vách tường bị nứt, nâng nền,  sơn lại vách tường bên trong và bên ngoài. Công trình có tổng diện tích sữa chữa là 60m2. Dự toán kinh phí là 30 triệu đồng. Trong đó phụ nữ phường vận động hỗ trợ 50% kinh phí; phần còn lại là do cán bộ, hội viên, nhân dân khu phố đóng góp và vận động kinh phí từ nguồn xã hội hóa.

Công trình hoàn thành vào ngày 06/4/2020

Chị Hồ Thị Gái là hội viên chi hội phụ nữ khu phố 1 phát biểu “Nhà văn hóa khu phố 1 đã xuống cấp từ lâu, ẩm thấp, dột nát, mùi hôi từ cống thoát nước gây khó chịu mỗi khi đi dự họp. Hôm nay, khu phố và hội Phụ nữ khởi công công trình này bà con nơi đây rất phấn khởi, hết lòng chung tay ủng hộ kinh phí để sớm hoàn thành công trình đem lại vẻ mỹ quan trong khu dân cư”

Công trình được hoàn thành khang trang, sạch đẹp, thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc dự các buổi sinh hoạt hội họp, nắm bắt kịp thời những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Công trình không chỉ mang tính cấp thiết đối với địa phương mà còn là điểm nhấn về mỹ quan đô thị, Đây là các công trình thiết thực của Hội phụ nữ phường Phước Lộc chào mừng Đại hội Đảng bộ phường và Đại hội Đảng  các cấp, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội góp phần duy trì phường đạt chuẩn văn minh đô thị.


Thông báo

Danh mục