SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG TÂN THIỆN TỔ CHỨC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng quê hương La Gi ( 23/4/1975 - 23/4/2020); kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020). Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, những năm qua Hội LHPN phường Tân Thiện luôn quan tâm và thực hiện tốt chính sách người có công, chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, nhất là vào các dịp lễ, Tết.

Hội LHPN phường Tân Thiện đã tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách neo đơn, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những sự cống hiến, hy sinh xương máu của các gia đình liệt sĩ, người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Hội đã tặng 1 suất quà cho 1 gia đình chính sách, người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, tổng trị giá số tiền là 500.000 đồng. Đồng thời nhận phụng duỡng suốt đời đối với gia đình chính sách trên mỗi tháng 100.000đ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; thể hiện lòng tri ân của cán bộ, hội viên phụ nữ với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Thông báo

Danh mục