SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “DÂN VẬN KHÉO” GIAI ĐOẠN 2016 – 2020

Thực hiện Kế hoạch số 247-KH/TU, ngày 15/5/2020 của BTV Thị ủy về “Tổng kết phong trào thi đua Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020. Sáng ngày 22/9/2020 Hội Cựu chiến binh thị xã đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2020.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Võ Quang – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Thuận; đồng chí Trương Trọng Tuyến - đại diện Ban Tuyên giáo Hội CCB tỉnh. Ở thị xã có đồng chí Phạm Thị Thương – Trưởng Ban dân vận thị ủy; Ông Vũ Đình Bửu – phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam thị xã; đồng chí Nguyễn Quang Dáng – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã - chủ trì hội nghị; Cùng toàn thể Các đồng chí Uỷ Viên BCH; Các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch 12 cơ sở Hội.

Trong 5 năm, phong trào thi đua “Dân vận khéo” của đơn vị Hội Cựu chiến binh thị xã đã được triển khai sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Qua phát động Hội đã có 28 mô hình trên lĩnh vực ANTT; 03 mô hình trên lĩnh vực vệ sinh môi trường và các mô hình sản xuất nông nghiệp trên lĩnh vực kinh tế ở cấp cơ sở. Riêng Hội CCB thị xã có 01 mô hình “Hội Cựu chiến binh và Ban liên lạc hưu trí Công an thị xã tham gia phòng chống ma túy” với 24 thành viên hoạt động trong 04 tổ nòng cốt.

Trong quá trình hoạt động, Mô hình “Tổ xe ôm tham gia phát hiện tố giác các loại tội phạm” (phường Phước Hội) đã được Tỉnh ủy biểu dương trong hội nghị tuyên dương những tập thể cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2018. Giám đốc Công an tỉnh tặng bằng khen Hội CCB phường Phước Hội vì đã có thành tích trong Chương trình phối hợp giữa Công an và Hội Cựu Chiến Binh về thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự của đất nước trong tình hình hiện nay. Mô hình “Hội Cựu chiến binh và Ban liên lạc hưu trí Công an thị xã tham gia phòng, chống ma túy” được Giám đốc Công an tỉnh tặng bằng khen. Mô hình “Chi hội CCB tham gia giữ gìn ANTT” khu phố 7 (Phước Lộc) được UBND thị xã và Thị Hội tặng giấy khen. Hội CCB thị xã đã tặng 3 giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động trong các mô hình về ANTT.

Nhân dịp này, Hội CCB thị xã cũng đã khen thưởng cho 2 tập thể Hội CCB phường Phước Hội và Hội CCB xã Tân Phước đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020.

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020

Hội nghị không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020-2025 và 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930 / 15-10-2020). Còn là dịp để Hội CCB đánh giá những kết quả đạt được và rút ra những bài học kinh nghiệm thực tiễn và trên cơ sở đó xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp giai đoạn 2021 – 2025 tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” đạt hiệu quả thiết thực.


Thông báo

Danh mục