SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

“TUYẾN ĐƯỜNG HOA PHỤ NỮ TÂN HẢI ” lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Tân Hải, Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Tân Hải nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến đến Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng.  Hội LHPN xã Tân Hải thực hiện đăng ký công trình, phần việc Chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm và Đại hội Đảng các cấp trong năm 2020. Hội LHPN xã Tân Hải đã quyết định triển khai thực hiện mô hình "Tuyến đường hoa phụ nữ" vào ngày 19/02/2020, có 30 hội viên tham gia trồng hoa, cây xanh tại tuyến đường thôn Hiệp Lễ với chiều dài 300 mét và 50 cây được trồng hai bên đường, tổng kính phí thực hiện 7 triệu đồng, do Chi hội thôn Hiệp Lễ chăm sóc, quản lý tuyến đường.

Mặc dù mới được thực hiện trong thời gian ngắn nhưng mô hình này đã thu hút được nhiều hội viên tham gia và bước đầu tạo được hiệu ứng tốt. Thông qua các hoạt động của hội, hội viên đã phân công nhau chăm sóc và tưới nước cho cây được tươi tốt. Loại hoa được trồng ở đây chủ yếu là hoa hoàn yến màu vàng, với ưu điểm là giống cây có sức sống tốt, phát triển nhanh, màu sắc rực rỡ, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích ứng với thời tiết và phù hợp với cảnh quan ven đường.

Tuyến đường sau khi đã trồng, các chị luân phiên nhau chăm sóc đến nay cây đã nở hoa, đặc biệt là đã làm thay đổi nhận thức của người dân, hội viên nơi đây về vấn đề vệ sinh môi trường, ý thức làm đẹp cảnh quan thôn, xóm được nâng lên rõ nét. Đến nay tại tuyến đường này đã không còn tình trạng người dân vứt rác bừa bãi ven đường đã góp phần bảo vệ môi trường sống trong lành, làm đẹp cảnh quan thêm phần xanh, sạch, đẹp, nhất là góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện và giữ vững các tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Có thể nói đây là hoạt động thiết thực để Hội lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.


Thông báo

Danh mục