SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phối hợp tổ chức truyền thông phòng ngừa đưa người di cư trái phép từ Việt Nam sang Úc bằng tàu thuyền năm 2020

Chiều ngày 14/5/2020 tại Hội trường UBND phường Bình Tân. Hội Phối hợp UBND phường tổ chức buổi truyền thông phòng ngừa đưa người di cư trái phép từ Việt Nam sang Úc bằng tàu thuyền năm 2020.

Về tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Lê Tấn Nhất - Phó Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND phường; đồng chí Đỗ Thị Lành - Phó Chủ tịch UBND phường cũng là người trực tiếp báo cáo nội dung truyền thông phòng ngừa đưa người di cư trái phép từ Việt Nam sang Úc bằng tàu thuyền năm 2020 đến các chủ tàu thuyền và thuyền trưởng trên địa bàn phường.

Về dự có các đồng chí đại diện là Trưởng, phó Mặt trận, các đoàn thể của phường, Khu phố trưởng và Trưởng Ban CTMT của 11 khu phố và đặc biệt có hơn 25  chủ tàu thuyền và thuyền trưởng tham dự.

Lồng ghép trong buổi tuyên truyền, Ban tổ chức còn phát hơn 100 tờ rơi tuyên truyền và giải đáp thắc mắc về những nội dung liên quan, giúp người dân nhận thức hơn về vấn đề di cư trái phép. Qua đó chung tay cùng chính quyền, cộng động có các biện pháp ngăn ngừa không để xảy ra tình trạng đưa người di cư trái phép từ Việt Nam sang Úc bằng tàu thuyền trong thời gian tới.


Thông báo

Danh mục