SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi Tổ chức Mitting hưởng ứng ngày Quốc tế phòng, chống ma túy 26/6

          Tham dự buổi lễ có các đ/c trong Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm và phòng chống ma túy của thị xã ; đại biểu của các xã, phường: Tân An,  Tân Thiện, Phước Hội, Bình Tân, Phước Lộc, Tân Phước, Tân Bình và xã Tân Tiến . Ngòai ra còn có các lực lượng Công an, BCH QS thị xã, Đồn biên phòng 456 cùng với hơn hai trăm đòan viên TNCS HCM và cán bộ CNVC các cơ quan của thị xã .

          Tại buổi lễ, Đ/c Phùng Thị Thọ – Tỉnh Ủy viên – PBT Thị ủy  -  Chủ tịch UBND thị xã , kiêm Trưởng ban chỉ đạo  Phòng chống tội phạm và phòng chống Ma Túy của thị xã đã xác định : Tệ nạn ma túy đã và đang trở thành hiểm họa lớn của nhân lọai. Hậu quả do tệ nạn ma túy gây ra ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến các lĩnh vực kinh tế văn hóa xã hội và an ninh quốc phòng, làm tổn hại đến sức khỏe của một bộ phận nhân dân, đồng thời là nguyên nhân làm phát sinh các lọai tội phạm, đe dọa sự ổn định phồn vinh của mỗi quốc gia .

          Đ/c Chủ tịch kêu gọi các cấp, các ngành phải bằng nhiều biện pháp để nâng cao nhận thức hiểu biết của người dân về những nguy hại của tệ nạn ma túy đối với bản thân, gia đình cộng đồng và xã hội, nâng cao ý thức tự giác chấp hành các qui định của pháp luật về phòng chống tệ nạn ma túy của người dân tại cộng đồng dân cư vận động người dân tự nguyện tham gia phòng chống tệ nạn ma túy phát hiện và tố giác tội phạm ma túy tham gia công tác tổ chức cai nghiện , quản lý người nghiện tại gia đình và cộng đồng dân cư . 

          Sau buổi lễ, thị xã đã tổ chức diễu hành bằng phương tiện cơ giới qua các tuyến đường chính trong thị xã như đường Thống nhất, Quỳnh Lưu, Lê Lợi .. đi qua các phường Tân An , Phước Hội, Phước Lộc ..

                                                                                                                      Trịnh Văn Thái


Thông báo

Danh mục