SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ XÃ LA GI: tổ chức phổ biến về tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây và quán triệt Thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về tăng cường quan hệ đối ngoại của Đảng trong tình hình mới

          Tại buổi nói chuyện, báo cáo viên đã cung cấp cho người nghe những thông tin mới nhất về tình hình Biển Đông cũng như quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo. Qua nghe phổ biến, nhiều đại biểu bày tỏ phấn khởi, vui mừng với những thông tin được tiếp thu, tin tưởng Đảng và Nhà nước ta có nhiều quyết sách linh hoạt, hiệu quả trong công cuộc đấu trang bảo vệ chủ quyền biển, đảo.

          Cũng tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã nghe báo cáo viên truyền đạt những nội dung chính của Thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về tăng cường quan hệ đối ngoại của Đảng trong tình hình mới. Qua 25 năm thực hiện đường lối đổi mới, Đảng ta đã không ngừng mở rộng và tăng cường quan hệ đối ngoại, thúc đẩy hợp tác ổn định, bền vững giữa nước ta và các nước, tạo môi trường hoà bình, ổn định phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao vị thế của Đảng ta, nước ta trên trường quốc tế. Đối ngoại đảng cùng với ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân đã đóng góp xứng đáng vào những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong công cuộc đổi mới. Đồng thời, mỗi đại biểu cần nhận thức sâu sắc và triển khai thực hiện tốt các quan điểm, nguyên tắc chỉ đạo, giải pháp đề ra trong công tác đối ngoại của Đảng trong tình hình mới nhằm phát huy đầy đủ thế và lực của đất nước ta, của Đảng ta, cũng như thích ứng trước những chuyển biến mạnh mẽ, mau lẹ của tình hình thế giới.

                                                                                      Văn Thoại – Ban Tuyên giáo Thị uỷ
 


Thông báo

Danh mục