SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI TRẠI DU KHẢO “HÀO KHÍ MIỀN ĐÔNG” ĐẾN THỊ XÃ LA GI

          Chương trình “ Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” được diễn ra sôi nổi và mang ý nghĩa thiết thực, với sự tham gia của hơn 250 Thiếu nhi và Tổng phụ trách Đội ở Thành phố Hồ Chí Minh.

          Tại đây, thiếu nhi Thành Phố và thị xã La Gi đã có dịp giao lưu với những tấm gương tiêu biểu đã vượt qua khó khăn, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, được dịp chia sẻ về những ước mơ, hoài bão để từ đó giúp các em xác định mục tiêu, lí tưởng sống cho bản thân. Lồng ghép trong chương trình, các em được giao lưu, ca hát văn nghệ, xem biểu diễn hài, ảo thuật và sinh hoạt tập thể.

          Trong chương trình hoạt động, Hội Đồng đội - Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng 4 chiếc xe đạp, trị giá mỗi chiếc 1.500 ngàn đồng, tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách ở địa phương.

          Trại du khảo “ Hào khí miền đông” còn tổ chức cho các em thiếu nhi đến thăm Di tích Lịch sử Dốc Ông Bằng – Di tích lịch sử văn hóa Dinh ThầyThím. Đây là một trong những hoạt động không thể thiếu của Hội Trại du khảo "Hào khí Miền Đông" do Hội đồng đội và Nhà Thiếu nhi thành phố HCM phối hợp tổ chức vào dịp hè hàng năm./.


Thông báo

Danh mục