SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

UBND thị xã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống Ma túy và ngày quốc tế, ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6/2016)

          Thị xã La Gi là địa bàn giáp ranh với các tỉnh như Bà Tịa Vũng Tàu, Đồng Nai và các huyện trên địa bàn tỉnh  có các tuyến giao thông thủy, bộ thuận lợi, làm cho tình hình buôn bán, vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy ngày càng diễn biến phức tạp. Hiện nay trên địa bàn thị xã, có 9/9 xã, phường có người nghiện, số đối tượng nghiện là hơn 400 đối tượng. Thời gian qua, công tác chỉ đạo đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và lực lượng Công an hết sức quan tâm, coi đây là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đối với sự đảm bảo an ninh, trật tự, ATXH trên địa bàn.

          Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND thị xã đã kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã cùng chung tay góp sức, đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy; nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát ma túy, thường xuyên mở các đợt tấn công, triệt xóa các tụ điểm phức tạp về ma túy; mạnh dạn tố cáo những đối tượng vận chuyển, tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma tuý, sẵn sàng giúp đỡ những người nghiện ma túy để sớm từ bỏ, trở thành người có ích cho xã hội, góp phần kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy.

          Lễ mít tinh nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy góp phần đảm bảo ANCT, TTATXH tại địa phương. Thời gian tới, cấp ủy, chính quyền và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể từ thị xã đến cơ sở sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục để nâng cao ý thức, nhận thức cho cán bộ, công chức và nhân dân về những tác hại nghiêm trọng của ma túy.

         Ngay sau lễ phát động, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên các xã, phường đã tham gia diễu hành trên các trục đường chính của thị xã hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2016.


Thông báo

Danh mục