SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015)

          Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn qua chặng đường 84 năm  không ngừng phát triển và lớn mạnh, tối ngày 21/3/2015 tại Hội trường Nhà thiếu nhi thị xã, BTV Thị Đoàn tổ chức chương trình sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015); Chương trình Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ La Gi và Tuyên dương gương điển hình tiên tiến năm 2015. Đến tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị thị xã cùng với hơn 250 đoàn viên thanh niên ưu tú trên địa bàn thị xã.

          Trong những năm qua hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi thị xã La Gi không ngừng được củng cố và ngày càng nâng cao chất lượng. Các hoạt động xung kích, tình nguyện ngày càng được đổi mới; Phát huy truyền thống cha anh đi trước, tuổi trẻ La Gi thế hệ hôm nay không ngừng học tập, phấn đấu, rèn luyện để đưa hoạt động, phong trào công tác Đoàn ngày một đi lên; Đồng chí Đỗ Vũ Ngọc Nam – Q.Bí thư Thị Đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua chặng đường 84 năm phát triển và đổi mới.

 

          Tại buổi họp mặt kỷ niệm 84 năm Ban Thường vụ Thị Đoàn đã trao 09 suất học bổng trị giá 4,500,000đ cho các em học sinh 03 trường THPT trên địa bàn thị xã có hoàn cảnh khó khăn, nghèo, hiếu học, có thành tích học tập tốt. Tuyên dương 15 ĐVTN tiêu biểu tại các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trị giá: 3,000,000đ. Sau phần ôn lại truyền  thống là các tiết mục giao lưu văn nghệ, nhảy hiện đại giữa các CLB, Đội, Nhóm trên địa bàn thị xã đã được đoàn viên, thanh niên và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

 


Thông báo

Danh mục