SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị uỷ La Gi tổ chức quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 khoá XI

          Ngày 23/7/2014, tại Hội trường UBND thị xã, Ban Thường vụ Thị uỷ đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 khoá XI cho 250 đồng chí cán bộ chủ chốt từ cấp thị xã đến cấp xã, phường.

          Sau khi được học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 khoá XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Ban tổ chức lớp học đã chia thành 4 Tổ tiến hành thảo luận Dự thảo kế hoạch của Thị uỷ thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 khoá XI và Chương trình hành động của Tỉnh uỷ khoá XII về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Qua thảo luận đã có nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực được Thị uỷ tiếp thu chỉnh sửa vào Dự thảo kế hoạch để hoàn chỉnh ban hành.

          Nhìn chung kế hoạch đã cụ thể hoá 3 nhiệm vụ là xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện; xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh; phát triển và nâng cao hiệu quả các hoạt động văn hoá; đổng thời đề ra 4 giải pháp cụ thể để thực hiện nhằm tập trung tốt nhất cho việc xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam giàu lòng yêu nước, nhân ái, nghĩa tình; trung thực, có trách nhiệm cao với xã hội; thượng tôn pháp luật và cấn cù, năng động, sáng tạo trong công việc, lao động sản xuất.


Thông báo

Danh mục