SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội thi thực hiện quy tắc ứng xử và cán bộ, đoàn viên công đoàn giỏi

          Tham gia hội thi có gần 50 thí sinh là cán bộ, công nhân viên thuộc các khoa, phòng của Trung tâm y tế thị xã La Gi, Trạm y tế ở 9 xã phường và Trung tâm dân số KHHGĐ La Gi. Tất cả được phân thành 5 đội thi tài qua 3 phần thi: Chào hỏi – Chung sức và thi Tiểu phẩm. Đối với phần thi chào hỏi, mỗi đội đều thể hiện khá sinh động thông qua việc tự giới thiệu về đội mình bằng hình thức hò vè, hát, múa và kèm theo thông điệp tuyên truyền về quy tắc ứng xử, cũng như tuyên truyền về những nhiệm vụ chủ yếu của đội mình. Phần thi chung sức gồm 2 vòng thi: Trả lời câu hỏi và xử lí tình huống, đây cũng là phần thi đòi hỏi sự chuẩn bị chu đáo, kiến thức vững chắc của các đội, đặc biệt là đòi hỏi mỗi thí sinh phải có kiến thức hiểu biết để xử lý tình huống hợp lý, đúng chuyên môn nghề nghiệp. Và cuối cùng là phần thi trình bày một tiểu phẩm dạng kịch ngắn hoặc hoạt cảnh, thông qua đó gửi gắm thông điệp về luật khám chữa bệnh; luật Bảo hiểm y tế; kỹ năng giao tiếp ứng xử, quy định chuẩn mực đạo đức ngành y…Đây cũng là phần thi có số điểm cao nhất, vì vậy mỗi đội đều trình bày khá ấn tượng, nêu bật được chủ đề muốn truyền tải.

          Thông qua hội thi, không chỉ giúp các thí sinh được giao lưu, tạo tinh thần đoàn kết với nhau mà còn là sân chơi bổ ích, là điều kiện để các thí sinh học tập, rèn luyện giỏi về chuyên môn, tốt về đạo đức nghề nghiệp, cập nhất kiến thức mới, có khả năng ứng phó linh hoạt mọi tình huống trong thực hiện vai trò và nhiệm vụ của người làm công tác y tế, góp phần bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các đội xuất sắc nhất qua mỗi phần thi. Riêng đội 4 được khen thưởng đoạt giải nhất toàn Đoàn, Đội 5 đoạt giải nhì và đội 1 đoạt giải 3. Ngoài ra, ban tổ chức tặng thưởng giải khuyến khích toàn đoàn cho đội 2 và đội 3.


Thông báo

Danh mục