SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Cựu TNXP Thị xã La Gi họp mặt truyền thống

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những chặn đường lịch sử vẻ vang, ôn lại truyền thống anh hùng, chiến công xuất sắc của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước. 64 năm qua, lực lượng TNXP Việt Nam đã liên tục phát triển, cống hiến và trưởng thành, đã xây dựng nên những truyền thống cách mạng vẽ vang, được Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận những công lao to lớn của các thế hệ cựu thanh niên xung phong trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như xây dựng đất nước hôm nay. Đối với Hội cựu TNXP Thị xã La Gi,  tuy chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2007, nhưng Hội đã phát huy tinh thần đoàn kết, nổ lực trong xây dựng, củng cố tổ chức hội, tích cực chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho đồng đội,đến nay đã thu hút, kết nạp được 288 cựu TNXP vào tổ chức hội. Các cán bộ hội viên luôn phát huy truyền thống cách mạng vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu tham gia các phong trào và cuộc vận động ở địa phương, nhất là phong trào xây dựng nhà “ vì nghĩa tình đồng đội”. Qua nhiều năm hoạt động hiệu quả, Hội cựu TNXP Thị xã La Gi được Trung ương hội trao tặng “ lá cờ đầu” trong phong trào thi đua cấp Huyện năm 2012 và nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp.

          Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Tôn Thất Muộn – PCT UBND thị xã ghi nhận và đánh giá cao những nổ lực của Hội cựu TNXP Thị xã trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và củng cố tổ chức, giáo dục truyền thống, thực hiện tốt chương trình “ Vì nghĩa tình đồng đội và tích cực trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước ở các cấp hội trong những năm qua. Nhân đây đồng chí kêu gọi các cấp hội và toàn thể hội viên cựu TNXP tiếp tục nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống phẩm chất TNXP, cổ vũ, động viên cựu TNXP và tuổi trẻ đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các mục tiêu xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội, cũng cố quốc phòng an ninh, giữ vững chủ quyền biên giới, hải đảo, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam.

          Lồng ghép trong chương trình họp mặt là chương trình ca múa nhạc đặc sắc Với chủ đề “ Một thời để nhớ” do Hội cựu TNXP Thị xã La Gi phối hợp với Câu lạc bộ văn nghệ Điệp báo Ban an ninh Trung ương Cục miền nam biểu diễn.


Thông báo

Danh mục