SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHI TRUYỀN THÔNG DI CƯ AN TOÀN VÀ PHÒNG NGỪA DI CƯ TRÁI PHÉP

Ngày 29/5/2020, Hội LHPN Phường, Hội Nông dân phường phối hợp với UBND phường Tân Thiện đã tổ chức Hội nghị truyền thông di cư an toàn và phòng ngừa di cư trái phép có 35 người tham dự. Phát tài liệu truyền thông tới ngư dân, chủ tàu thuyền và hội viên Phụ nữ, Nông dân tại Hội trường UBND phường nhằm phổ biến các thông tin và chính sách phòng chống di cư trái phép từ Việt Nam sang Australia bằng tàu thuyền góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết, ý thức chấp hành trong cuộc sống.

Thông qua Hội nghị đã tuyên truyền cho người dân địa phương hiểu biết về các kênh di cư an toàn, tránh trường hợp bị lừa gạt hoặc tham gia vào các hoạt động di cư bất hợp pháp, đặc biệt là di cư trái phép sang Australia bằng tàu thuyền. 

Trong buổi tập huấn, người dân đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới vấn đề di cư và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chính sách nhập cư của Australia. Chính quyền địa phương và ban, ngành liên quan cũng thể hiện sự quyết tâm phối hợp, tham gia chiến dịch truyền thông và có các biện pháp ngăn chặn vấn nạn này./.


Thông báo

Danh mục