SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tuyền truyền nâng cao kiến thức pháp luật, chuyển đổi hành vi phòng, chống tội phạm mua bán người năm 2020 tại khu phố 8, phường Bình Tân

Thực hiện kế hoạch số 333/KH-BTV ngày 12/5/2020 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức tập huấn kiến thức phòng, chống mua bán người năm 2020. Chiều ngày 27/5/2020, tại Hội trường khu phố 8, phường Bình Tân. Hội LHPN phường Bình Tân tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức pháp luật, chuyển đổi hành vi phòng, chống tội phạm mua bán người năm 2020.Báo cáo viên là chị Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đến dự có các chị trong Ban Thường trực Hội LHPN thị xã La Gi, Hội LHPN phường; Ban chủ nhiệm CLB “Phụ nữ phòng, chống mua bán người” ; đại diện Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội phường; Bí thư chi bộ khu phố 8 và hơn 35 chị là thành viên trong Câu lạc bộ phòng, chống mua bán người và Đài truyền thanh - truyền hình thị xã về tham dự và đưa tin.

Qua các buổi tập huấn, các chị hội viên đều nắm được quy định của pháp luật, thực trạng mua bán người trong và ngoài địa phương. Giúp các chị nhận biết các dấu hiệu, thủ đoạn và hành vi lừa đảo của các đối tượng tội phạm mua bán người; nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh tố giác đối với các loại tội phạm nói chung, tội phạm mua bán người nói riêng. Từ khi thành lập câu lạc bộ đến nay trong khu phố đã có sự chuyển biến hiệu quả rõ nét: đó là tỷ lệ phụ nữ lấy chồng nước ngoài giảm, tình trạng mua bán người không xảy ra trên địa bàn khu phố./.


Thông báo

Danh mục