SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI LHPN PHƯỜNG PHƯỚC HỘI PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỄ TRAO HỌC BỔNG CHO CON EM HỘI VIÊN PHỤ NỮ NGHÈO, KHÓ KHĂN, VƯƠNG LÊN TRONG HỌC TẬP, NĂM HỌC 2020-2021

Ngày 29 tháng 8 năm 2020 Hội LHPN phường phối hợp với BCĐ TBCEĐT (Hội Khuyến học) đã tổ chức Lễ trao học bổng cho con em hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn vươn lên trong học tập, năm học 2020-2021.

Đế dự Lễ trao học bổng có Ông Trịnh Văn Thái – PCT.Hội Khuyến học thị xã, Bà Phạm Thị Bích Thuận – Bí thư Đảng ủy phường, Ông Vũ Văn Mạnh- PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ TBCEĐT, Bà Dương Nhã Tú – CT.Hội LHPN, thành viên BCĐ, chi hội trưởng Khuyến học 9 khu phố, phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng.

Bà Nguyễn Thị Khắc Du – CT.Hội Khuyến học – Phó Ban chỉ đạo đã thông qua mục đích ý nghĩa của buổi lễ trao học bổng.

Tại buổi lễ đã tổ chức trao tặng 26 suất quà/ 11 triệu đồng, trong đó BCĐ TBCEĐT 16 Suất/8 triệu đồng, Hội LHPN phường 10 suất/3 triệu đồng./.

Thay mặt BCĐ TBCEDT phường Ông Vũ Văn Mạnh PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ TBCEĐT đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới toàn thể quý vị những mạnh thường quân trong những năm qua đã đồng hành với địa phương chung tay, tiếp sức cho những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được cắp sách đến trường. Đồng thời Thay mặt BCĐ cuộc vận động TBCEDT phường Phước Hội tiếp tục kêu gọi các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đóng góp, ủng hộ xây dựng quỹ TBCEDT của địa phương để tiếp tục chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được đến trường, thực hiện như lời Bác Hồ đã từng mong ước  “Ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”.

Ngoài ra, tại buổi Lễ thay mặt Ban chỉ đạo TBCEĐT Ông Vũ Văn Mạnh PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ TBCEĐT đã tổ chức trao tặng thư cảm ơn đối với các mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp trong việc đóng góp, ủng hộ xây dựng quỹ TBCEDT của địa phương để tiếp tục chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được đến trường./.


Thông báo

Danh mục